PostHeaderIcon Present โปรเจค : เวบไซต์ศูนย์วัฒนธรรม ครั้งที่ 2 ของการฝึกงาน

หลังจากที่รอบแรกได้ นำเสอนตัวเวบไซต์ที่ได้ออกให้ที่ประชุมได้รับทราบเมื่อวันพุธที่ 4 และเมื่อวันพุธที่ 11 ที่ผ่านมาก็ได้เวลานำเสนออีกครั้งว่าไปถึงไหนแล้ว ติดปัญหาตรงไหนบ้าง อะไรประมานนี้ฮ่ะ ก่อนหน้านี้เว็บค่อนข้างสมบูรณ์ แต่ก่อนเวลานำเสอนไม่ถึง 1 ชั่วโมง เราก็เกิดปัญหาเมื่อ เราไม่สามารถเข้าใช้งาน phpmyadmin ก็พยายามแก้กันอยู่นาน ก็แก้ได้ แต่แล้วปัญหาใหญ่ก็เกิดขึ้น เมื่อเราเข้าไปแล้ว ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ไม่สามารถสร้างตารางได้ สร้าง database ไม่ได้ ดูข้อมุลตารางก็ไม่ได้ เลยสอบถามไปทางคนรับผิดชอบ เรารับปากจะแก้ไขให้ในวันจันทรื โอ้วแม่เจ้า !! อะไรกันนี้ และแล้วก็ได้เวลา นำเสนอจริง ผมก็เลยตัดสินใจรันบน localhost ซะเลย แล้วก็ อธิบาย เหตุผลในที่ประชุมว่าเป็นมายังไง ทางที่ประชุมก็เข้าใจ เวลาผ่านไปเกือบ 1 ชั่วโมงก็เสร็จสิ้นการนำเสนอ เราสามารถผ่านไปด้วยดี ได้เพิ่มเติม หัวข้อ บ้างหัวข้อ และสลับสับเปลี่ยนเมนูให้เข้าทีเข้าใจ (ถูกใจคนส่วนใหญ่)

 SDC12479 SDC12480 SDC12482 SDC12483 SDC12486 SDC12487 SDC12490 SDC12491 733QqFnkXX tGZ4FkUjNL zY9LsNfqp4

krapalm.com's Fan Box

krapalm.com on Facebook

About Me

ภาพถ่ายของฉัน
krapalm
Bachelor of Science Program in Information and Communication Technology Faculty of Informatics, Mahasarakham University
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

Blog Archive