PostHeaderIcon ขอบคุณ Avatar สวยๆ จากคุณ @obchoey

หลังจากเริ่มเล่น Twitter มาได้ซักพัก ก็ได้รู้จักกับคนมากมาย ได้แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารกับคนที่เราไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ไม่เคยไม่เคยแม้แต่จะถามชื่อ ถามอายุ ที่อยู่ แต่เราก้สามารถพูดคุยกันได้ มีมิตรภาพมากมาย ที่เกิดขึ้น และนี้เป้นอีกเรื่องที่ผมได้รับมาจากเพื่อนคนหนึ่งใน Twitter เรา 2 คนไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่เชื่อไหมว่า ผมขอให้เพื่อนคนนี้ วาด Avatar ให้ถึง 2 ครั้งด้วยกัน เพื่อนคนนี้ชื่อว่า @obchoey ต้องขอขอบคุณจากใจจริงๆ นะครับที่ทำให้ ผมเองไม่ค่อยมีฝีมือทางวาดทางเขียน เท่าไหร่ และที่สำคัญต้องขอบคุณจริงๆคือ Twitter ที่ทำให้ผมได้มารู้จักกับ @obchoey 

  รูปแรกนี้เป้นรูปเต้าหู้ จากฝีมือของคุณ @obchoey 

krapalm

ส่วนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานของคุณ @obchoey  ที่ทำให้ันนี้เองครับ ผมทวิตไปหาคุณ @obchoey  บอกว่าอยากได้ Avatar เป้นรูปต้นปาล์ม ออกแนการ์ตูน เค้าก็รับปากจะทำให้ ขอบคุณอีกครั้งจริงๆ ฮ่ะ

4119462376_1458655a63

ส่วนี้ 2 รูปด้านล้างนี้ ผมนำรูปที่คุณ @obchoey  วาดให้มาเพิ่มเติมข้อความเข้าไปอีกนิดหน่อย โดยขออนุญาติเจ้าตัวเรียบร้อยฮ่ะ ก่อนที่จะทำการเพิ่มเติมแก้ไข

4119462376_1458655a631 4119462376_1458655a63

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

krapalm.com's Fan Box

krapalm.com on Facebook

About Me

ภาพถ่ายของฉัน
krapalm
Bachelor of Science Program in Information and Communication Technology Faculty of Informatics, Mahasarakham University
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

Blog Archive