PostHeaderIcon อยากได้เธอคืนมา....ต้องทำยังไงบ้าง

อยากได้เธอคืนมา....ต้องทำยังไงบ้าง ก็แค่อยากมีเธอยืนอยู่เคียงข้างฉันตลอดไป

คิดถึง ....เวลาที่ฉันมีเธอ
คิดถึง .... คำพูดดีๆที่มีให้กัน
คิดถึง ....เพลงที่เคยฟังกับเธอ
คิดถึง ....หน้าเธอที่เคยยิ้มให้
คิดถึง ....เวลาตอนเช้าที่ต้องตื่นแต่เช้าเพื่อโทรปลุกเธอ (ทั้งที่เธอตื่นแล้ว แต่เธอรอฉันโทรไปอยู่)
คิดถึง ....เวลาตอนกลางวันที่คอยถามเธอว่ากินข้าวหรือยัง
คิดถึง ....เวลาตอนเย็นที่คอยถามเธอว่าทำงานเหนื่อยหรือปล่าว
คิดถึง ....เวลาตอนค่ำที่คอยถามเธอว่ากินข้าว กินยา หรือยัง
คิดถึง ....เวลาก่อนนอนที่คอยบอกคำว่าราตรีสวัสดิ์
คิดถึง ....เวลาที่เป็นห่วงเธอตอนเธอบอกว่าเธอเจ็บ
คิดถึง ....เวลาที่คอยถามเธอว่าจะกลับบ้านเมื่อไหร่
คิดถึง ....เวลาที่เธอบอกว่าอยากกลับไปกอดแม่
คิดถึง ....เวลาที่เธอบอกว่าเธอจะไปไหน
คิดถึง ....เวลาที่เธอมาขอไปหาเพื่อน
คิดถึง ....เวลาที่เธอมาหาฉัน (ทั้งที่เธอไม่เคยมาจังหวัดนี้เลย)
คิดถึง ....งานในวันนั้นที่ทำให้ฉันเจอเธอ
คิดถึง ....ตอนที่เราเดินขึ้นไปไหว้พระด้วยกัน
คิดถึง ....ตอนที่เธอยื่นเงินให้ใส่ตู้
คิดถึง ....ตอนที่เธอหยิบดอกไม้ธูปเทียนให้
คิดถึง ....ตอนที่เรานั่งไหว้พระข้างๆกัน
คิดถึง ....ตอนที่เธอช่วยเด็กผู้หญิงคนนั้น ไม่ให้ธูปหล่น
คิดถึง ...ตอนที่เธออ่านแล้วยื่นใบเซียมซีของเธอให้ฉันอ่าน
คิดถึง ....ตอนที่เธอนั่งใส่รองเท้า
คิดถึง ....ตอนที่พาเธอไปกินสุกี้ (แต่เธอบอกว่าเหมือนเย็นตาโฟ)
คิดถึง ....ตอนที่เธอหยิบยาให้ดู
คิดถึง ....ตอนที่เธอวิ่งขึ้นรถ
คิดถึง ....ตอนที่เธอโบกมือแล้วยิ้มให้
คิดถึง ....ตอนที่เธอบอกว่าเธอขึ้นรถผิดคัน
คิดถึง ....ตอนที่เธอคอยเตือน คอยด่า เวลาที่ฉันทำผิด
คิดถึง ....ตอนที่เธอแนะนำให้ทำสิ่งที่ดีๆ
คิดถึง ....ตอนที่เธอถามว่า ไปตักบาตรบ้างปล่าว
คิดถึง ....ตอนที่เธอพูดภาษาใต้ให้ฟัง(ทั้งที่ฉันฟังไม่ออก...แต่ฉันก็อยากให้เธอพูดให้ฟังนะ)
คิดถึง ....เวลาที่นอนร้องไห้ตอนเธอเจ็บหน้าอก
คิดถึง ....วันเวลาเหล่านี้
คิดถึง ....ภาพความทรงจำเหล่านี้

ถึงแม้ว่าในวันนี้ฉันจะไม่มีเธอ แต่ฉันก็เข้าใจเหตุผลที่เธอต้องไปจากฉันนะ....
ฉันเข้าใจว่าเธอรักเค้ามาก ภาพความทรงจำเหล่านี้มันยังอยู่ในความทรงจำของใจฉัน
แม้ว่าวันนี้ฉันจะไม่มีเธอ แต่เธอยังอยู่ในความทรงจำของฉัน และจะอยู่ตลอดไป
ขอเพียงให้เธอจงรู้ไว้ว่า ฉันมีความสุขมากๆตอนที่มีเธอ
ถึงแม้ว่าช่วง้วลาเหล่านั้น เธออาจจะไม่เคยมีฉันเลยก็ตาม
ถึงแม้ว่าการพบกันของเรา มันจะเป็นเพียงเหตุการณ์ที่บังเอิญ เป็นเพียงการรู้สึกถูกชะตาของเธอที่มีให้ฉัน
แต่มันก็เป็นสิ่งที่มีค่ามากสำหรับฉัน
แม้ว่าตลอดเวลาเธอจะโกหกฉันมาตลอด  แต่เธอจงรู้ไว้นะ ว่าฉันดีใจที่มีเธอ
ถึงแม้ว่าวันนึงที่เธอจะต้องจากฉันไปอย่างไม่มีวันกลับ วันที่เธอหลับไปจากโลกใบนี้
ก็ขอให้เธอจดจำไว้ว่า เธอยังมีฉัน ที่จะคอยร้องไห้ให้เธอ
และเธอ จะอยู่ในความทรงจำของฉันตลอดไป และจะไม่มีวันลืม
เพราะเธอ คือคนที่ทำให้ฉันรู้จัก คำว่ารัก รู้จักคำว่าห่วงใย
และเธอเป็นคนแรกที่ฉันห่วงใยเธอมากจริงๆ 

krapalm.com's Fan Box

krapalm.com on Facebook

About Me

ภาพถ่ายของฉัน
krapalm
Bachelor of Science Program in Information and Communication Technology Faculty of Informatics, Mahasarakham University
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

Blog Archive