PostHeaderIcon ครบรอบ 4 ปี เวลาไวกว่าความรู้สึก +.+

    69097

    ผ่านมา 4 แล้ว ส่วนลึกของหัวใจฉันยังมีเธออยู่กับฉันทุกช่วงเวลา
    ไม่ว่าทุกข์  สุข  หรือเหงา  เธอยังอยู่กับฉันเสมอ
    ถึงแม้ว่ามันเป็นแค่  “ความรู้สึกที่ฉันมี”
    แต่ฉันก็ยังภูมิใจที่ฉันยังสามารถเก็บความรู้สึก ๆ ดี ๆ
    ที่เธอเคยให้ไว้กับฉัน ฉันยังจำวันแห่งความสุขของเราได้
    ถึงแม้ว่ามันเป็นช่วงเวลาที่สั้น ๆ แต่ฉันจะขอจดจำมันไปตลอด
    ถึงแม้ว่าคนข้าง ๆ ฉันตอนนี้มันไม่ใช่เธอ…
    แต่ฉันก็จะยังคงขอเก็บเธอไว้ในส่วนลึกของหัวใจของฉัน
    ฉันอาจจะเคยเสียใจ  ร้องไห้  ทรมาน  เหงา…
    เวลาที่เธอจากไป….
    แต่ฉันจะลบสิ่งเหล่านั้นออกไป..
    ฉันจะเก็บ  “ความสุข”  ไว้กับฉันตลอดไป
    เรามีสิทธิ์เลือกที่จะเก็บความรู้สึกดี ๆ และเลือกที่จะลบ
    ความทรงจำที่ไม่ดีออกไปได้
    และฉันจะเก็บสิ่งดี ๆ ให้อยู่กับฉันไปตราบนาน

แม้ว่าวันนี้ หรือวันต่อไป ไม่มีเขาอยู่ข้างกายแล้ว
อย่างน้อย ก็ขอให้จดจำวัน-ช่วงเวลาดีๆ เอาไว้

จะเก็บเธอไว้ในใจตลอดไป “ลิงน้อย”

krapalm.com's Fan Box

krapalm.com on Facebook

About Me

ภาพถ่ายของฉัน
krapalm
Bachelor of Science Program in Information and Communication Technology Faculty of Informatics, Mahasarakham University
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

Blog Archive