PostHeaderIcon ผ่านไป 2 ปี ทำไมยังคิดถึง ? (ตอน 2)

ต่อจาก ผ่านไป 2 ปี ทำไมยังคิดถึง ? 2 ปี มาแล้ว ตั้งแต่วันที่ผมเลิกกับแฟนเก่า 2 ปี แล้วก็ยังไม่เคยลืม ไม่มีวันไหนที่ไม่คิดถึงเธอ อาจเป็นเพราะผมไม่ต้องการที่จะลืมก็ เป็นได้  แต่ในตอนที่คบกันอยู่ ผมทำเหมือนเธอไม่มีค่า เป็นของตายผมได้เฝ้าถามตัวเองว่า หากไม่มีเธอจะเป็นอย่างไร จนวันนึงวันที่ผมได้โทรไปหาเธออีกครั้ง คำตอบที่ได้คือ หากไม่มีเธอ ก็ไม่มีผม หลังจากที่ได้คูยกันอีกครั้ง เหมือนกับผมกลับขึ้นมามีชีวิตอีกครั้ง หากไม่มีเธอชีวิตผมคงว่างเปล่า

เรายังอยู่ด้วยกันอีกนานแสนนาน
ฉันเชื่อตัวเองเช่นนั้น ถึงได้ปล่อยวันเวลาไปไกล
ควรจะบอกบางคำก็ทำลืมไป
คิดว่าเหลือเวลาเท่าไรก็พอพูดมัน
กว่าจะบอกตัวเองว่าอย่ามั่นใจ
ก็เมื่อในวันที่สาย ที่ไม่มีเธอข้างๆกายกัน
อยากจะบอกคำเดิมที่เธอรอนาน
ฉันก็เหลือแค่เพียงสิทธิ์บอกเธอผ่านสายตา
และนาทีนี้เวลาที่มีไม่พอสักอย่าง
อยากมีหนทางดึงสิ่งต่างๆย้อนมา
จะกอดเธอไว้จะทำทุกวันให้มีความหมายให้มีค่า
จะไม่ทำให้เธอปวดใจ
ฉัน ไม่มีวันได้เธอคืนมา ฉันขอเวลาแค่บอกคำนั้น
ที่เธอเคยต้องการมันยังทันใช่ไหม
ฉันเสียใจตลอดเวลาที่รักษาเธอไม่ได้ สุดท้าย
อยากให้รู้ว่ารัก
ได้แต่เกลียดตัวเองที่ลืมนึกไป
ว่าโลกมีคำว่าสาย ไว้สะกิดใจให้ฉันรีบทำ
ได้แต่กอดตัวเองกับความทรงจำ
ที่ยิ่งย้ำว่าฉันมันผิดที่ชะล่าใจ

ฉันขอได้ไหม แค่บอกคำนั้น (แค่บอกคำนั้นจากใจ)
ที่เธอเคยต้องการมันยังทันใช่ไหม
ฉันรักเธอตลอดเวลา แต่รักษาเธอไม่ได้
เชื่อไหม (สุดท้าย) เวลาไม่เคยพอ

krapalm.com's Fan Box

krapalm.com on Facebook

About Me

ภาพถ่ายของฉัน
krapalm
Bachelor of Science Program in Information and Communication Technology Faculty of Informatics, Mahasarakham University
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

Blog Archive