PostHeaderIcon ผ่านไป 2 ปี ทำไมยังคิดถึง ?

ช่วงนี้ขี้เกียจมากเลยนำบันทึกเก่าๆ ที่เคยเขียนจับมายัดลงในบล็อก ซะเลยฮ่าๆ บทความด้านล่างเขียนตอน อยู่ปี 2 ครับผ่านมาแล้ว 2 ปีกว่าๆ ตอนนั้นอยากโทรหามาก แต่พอลองคิด ก่อนที่จะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทร.หาเขา "เวลานี้เขาอาจจะกำลังจู๋จี๋กับใครอยู่ก็ได้ อย่าไปรบกวนเขาดีกว่ามั้ง..." ฮ่าๆๆ

คิดถึงสิ คิดถึงตลอด อยากจะลืมพยายามคิดถึงเค้าในช่วงที่ไม่ดีเพื่อที่จะตัดใจได้เร็ว แต่พอเผลอก็คิดถึงแต่เวลาที่ดีๆ ตลอด ก็คบกันมานานความผูกพันธ์มันก็เยอะ แต่เราจะไม่ตามเค้าคืนมาหรอก เพราะเค้าไม่รักแล้วจะคบกันก็เท่านั้น ทรมานใจเราเพิ่มไปอีก :-) ห่างกันไปดีกว่า ไม่ต้องไปรับรู้เรื่องราว หรือชีวิตเค้าตอนนี้ว่าเป็นอย่างไรเดี๋ยวจะยิ่งอยากกลับไปหาเค้าอีก ยอมรับว่าช่วงแรกที่เลิกกันก็พยายามหาเรื่องที่จะเจอเค้า เที่ยวกันในฐานะคนรู้จัก แต่พอกลับถึงบ้านร้องให้ปวดใจจะเป็นจะตายทุกที เดี๋ยวนี้ก็เลยไม่ติดต่ออีกเลย ผ่านมาสองปีแล้ว แต่แผลใจในครั้งนี้ยังไม่หายดีเลย ก็พยายามภาวนาให้ตัวเองหมดทุกข์และเริ่มต้นใหม่กับคนอื่นได้ซักที อยู่กับปัจจุบันให้ดีที่สุด ไม่ใช่เพื่อตัวเองคนเดียว แต่เพื่อพ่อแม่ครอบครัวของเราจะได้หมดทุกข์และสบายใจไปกับเราด้วยหลังจากที่ ทำให้พวกเค้าทุกข์ใจกับเรามานาน ต้องขอบคุณครอบครัวของเราที่คอยอยู่เคียงข้างตลอดในยามที่มีปัญหา ผ่านมาสองปีกว่าแล้วทั้งตัวเราและพวกเค้าเหนื่อยมาก อยากเริ่มชีวิตใหม่ซักที จะสู้ๆ สัญญา

"ไม่รู้เลยว่าไกลไหม ต้องเดินทางอีกนานไหม ถึงจะลืมเรื่องราวของเธอ
ยิ่งหนีก้อยิ่งต้องเจอ ภาพเธอเป็นเหมือนดั่งเงา ติดตามเรื่อยไป
ไม่รู้ว่านานไหม ถึงจะลืมเรื่องเธอซะที"

มีคนบอกว่า.......จะไปอาลัยอาวรณ์เขาทำซากอะไร...เขาลืมเราจนมีแฟนใหม่ไปแล้ว ...ถ้าเขายังรักและคิดถึงเราอยู่เขาก็คงจะหาทางง้องอนหรือคืนดีกับเรา...ไม่อย่างนั้นก็ไม่ยอมมีแฟนใหม่...ตอนนี้เราคืออดีตของเขาเท่านั้นเอง..บาง ครั้งเราอาจจะแว่บๆ เข้ามาในสมองของเขาบ้างแต่พอเห็นหน้าแฟนคนใหม่เราก็จะ กระเด็นออกไปจากความทรงจำของเขาทันที ฮ่าๆๆ สมควร

ถ้าใครกำลังอยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับผม แนะนำว่า ไปตามทางของคุณเถอะครับ...ตั้งอกตั้งใจทำงานหรือเรียนหนังสือไปดีกว่า...อย่ามามัวแต่คิดถึงความหลังอยู่เลย รอรักแท้ที่จะมาหาในอนาคตดีกว่า...แต่ต้องดูให้ดีๆล่ะ เดี๋ยวจะต้องเลิกรากันไปเหมือนคนที่แล้ว แนะนำคนอื่นได้ แต่ผมทำไม่ได้ ฮ่าๆๆ สุดท้ายเหมือนที่เคยบอก ขอให้ทุกคนโชคดีในความัก

krapalm.com's Fan Box

krapalm.com on Facebook

About Me

ภาพถ่ายของฉัน
krapalm
Bachelor of Science Program in Information and Communication Technology Faculty of Informatics, Mahasarakham University
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

Blog Archive