PostHeaderIcon ต้มยำ…ไม่สุก !!!

รูปนี้ถ่ายเมื่อวันที่ 19 พ.ย พ.ศ.2552 เวลาประมานเที่ยงกว่าๆ เหตุที่ผมต้องเอามาโชวืเพราะว่า เริ่มรับไม่ได้กับการให้บริการของร้านนี้แล้ว และวันที่ 19 นั้นเป็นวันสุดท้ายที่บอกกับตัวเองว่าจะเข้ามาใช้บริการ ในร้านแห่งนี้ เหตุมันเกิดมาก่อนหน้าที่แล้ว ที่ผมเข้าไปใช้บริการในร้านแห่งนี้ แล้วสรุปคือไม่ได้กิน เพราะบกอกว่าข้าวหมด ก็ไม่หมดได้ไง เค้าไม่ยอมทำตามคิวที่สั่ง ผมเข้าไป ตั้งแต่ตอนที่มีคนเต็มร้าน จนคนออกไปจนหมดร้านแล้ว เหลือโต๊ะผมเพียงโต๊ะเดียวผมยังไม่ได้กินเลย ผมก็งงมากว่า ทำไมดต๊ะที่มาทีหลังโต๊ะผมทำไมได้ดิน ทั้งๆทีเค้าก็ไม่ได้โทรสั่ง พึ่งจะมาสั่งทีหลังผมอีก

วันต่อมาก็มาสั่งอาหารทานที่ร้านเดิม อาหารที่สั่งก็มี ต้มยำ ราคา 50  ไข่เจียวหมูสับ 30 คะน้าหมูกรอบ 40 ข้าวอีก 3 จาน แต่สืิ่งที่ปรากฎคือ อาหารที่ได้มันไม่สุก ที่เห็นได้ชัดคือ ต้มยำ ผมทานไม่ลงเลยละ เพราะวันนั้นคนเยอะมาก คนเลยรีบทำ จนเริ่มคิดถึงคุณภาพของอาหาร แล้วผมเห้นคนบ่นหลายครั้งแแล้ว ว่าร้านนี้บริการแย่ แต่ที่เค้ายังขายได้เพราะ ในระแวกนั้นมีแค่ร้านนั้นร้านเดียว ด้วยสิ แต่ก็อย่างว่าแหละครับ ผมยอมที่จะเดินทางไปทานไกลๆ เพื่อที่ได้ทานอาหารที่มีคุณภาพมากกว่านี้ เพราะร้านนี้มีหลายอย่างที่ไม่ดี เช่นแก้วล้างไม่สะอาด ถ้วยจานไม่สะอาด ข้าวบางวันก็แข็งเกินไป ราคาอาหารกับคุณภาพที่ได้รับ มันห่างไกลกันมาก

gi5QimPwJ0 oxyWHTJs0m RNfxOIujct

เพิ่มแผนที่ด้วยซะเลย แผนที่นี้ได้มาจากเว็บ PG ที่ผมใช้โทรศัพทืถ่ายแล้วอัพโหลดเข้าสู่ PG ไม่ได้เป็นการประจานแต่อย่างไร เพราะจุดแดงๆ ไม่ใช่สถานทีตั้งร้าน และผมก้ไม่ได้บอกว่าร้านชื่อว่าร้านอะไร แต่อยู่ไม่ใกลจากรัศมีจุดแดงๆ ไม่เกิน 10 กม. แน่นอนไปหาดูแล้วกันครับ ฮ่าๆๆ

11-20-2552 23-08-36

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

krapalm.com's Fan Box

krapalm.com on Facebook

About Me

ภาพถ่ายของฉัน
krapalm
Bachelor of Science Program in Information and Communication Technology Faculty of Informatics, Mahasarakham University
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

Blog Archive