PostHeaderIcon อะไรกันนักหนา !!!


ผมว่ามันน่าเบื่อมากที่มี พวกนี้มาตาม Follower ประจำอะไรของมันไม่รู้ มันรู้ได้งว่าผมชอบอะไรพวกนี้ ฮ่าๆๆๆ มันขยัน follow มาก็ช่างมันถ้าวันไหนขยันก็ block หรือไม่ก็ report spam มีใครเจอพวกนี้บ่อยๆ แบบผมว่าเอ่ย ฮ่าๆ อย่าบอกน่ะว่่ามีแต่ผม คงไม่หรอกมั่ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

krapalm.com's Fan Box

krapalm.com on Facebook

About Me

ภาพถ่ายของฉัน
krapalm
Bachelor of Science Program in Information and Communication Technology Faculty of Informatics, Mahasarakham University
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

Blog Archive