PostHeaderIcon ร่วมยินดีกับนางงามจากเวที มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2009

หลังจากวางเว้นจากการประกวดมาในปีที่แล้ว ด้วยสาเหตุอะไรผมก็ไม่ทราบ ไม่ได้ตามข่าวเลย กลับมาอีกครั้งสำหรับการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ผมคิดว่าหลายๆ คนคงได้ดูการถ่ายทอดสดการประกวดประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2009 ทางช่อง 3 เมื่อคืนที่ผ่านมา ในที่สุดก็ได้นางงามมาครองมงกุฏ เธอคนนั้นชื่อ น้อง วิว นางสาวพงศ์ชนก กันกลับ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย หมายเลข 14 อายุ 18 ปี น้ำหนัก 52.8 กก. ส่วนสูง 175 ซม. สัดส่วน 33-26-37 กำลังศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะนิเทศศาสตร์ ม.เกษมบัณฑิต ได้คว้ามงกุฎมิสไทยแลนด์เวิลด์ ประจำปี 2009 พ่วงด้วยรางวัลขวัญใจช่างภาพ มาครองได้สำเร็จ(ขอแสดงดีใจด้วยครับ)

ผมเองก็แอบเชียร์น้องวิวอยู่ เรียกได้ว่าสวยได้ใจผมมาก และผมก็เชื่อว่าหลายๆ คนได้ดูก็คงรู้สึกไม่ต่างจากผมแน่นอนครับ ทั้งความสามารถ รูปร่างหน้าตา บุคคลิกการเดิน ที่ผมไม่ค่อยประทับใจตรงที่ เธอตอบคำถามไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เรียกได้ว่าเมื่อคืนหลายๆ คนเองก็ตอบคำถามไม่ดีเท่าที่ควร อาจจะเป็นเพราะตื่นเต้นก็ได้ ยังไงก็ค่อยติดตามผลงานของเธอคนนี้กันต่อไปครับ อาจจะได้เห็นเธอไปประกวดตามเวทีต่างๆ และเร็วนี้น้องวิวจะได้เข้าร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ที่ประเทศลาว ค่อยเชียร์น้องวิวด้วยนะครับ


รูปภาพจาก t-pageant.com

รูปภาพจาก t-pageant.com

รูปภาพจาก t-pageant.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

krapalm.com's Fan Box

krapalm.com on Facebook

About Me

ภาพถ่ายของฉัน
krapalm
Bachelor of Science Program in Information and Communication Technology Faculty of Informatics, Mahasarakham University
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

Blog Archive