PostHeaderIcon แมนยู หนูแพ้ แงๆๆ !!!

วันนี้เป็นอะไรที่ แมนยูแพ้แล้วเป็นการแพ้ที่ผมไม่ค่อยชินเลย เพราะโดยปกติแล้ว อย่าว่าแต่แพ้เลย แค่โดนยิงนำ ก็มีข้อความเข้ามา หรือไม่ก็ มีคนทัก MSN มาซำเติมในทันที ต่างจากวันนี้ที่แพ้ และทีสำคัญแพ้ทีมหงส์แดง ซะด้วย แต่เงียบ !! เพื่อนๆ หายหัวหมด ผมเดาว่า เงินโทรศัพท์พวกมันหมด อีกอย่างช่วงนี้ปิดเทอมพวกมันก็ กลับบ้านกันหมด อาจจะไม่ได้ดู และยังไม่รู้ผล ต้องรอดูผลพรุ่งนี้ อาจจะมีมาสักรายสองราย ฮ่าๆๆ เตรียมใจไว้แล้ว พวกมึงมาเลย แบร่ๆๆๆๆ

1604111

 manu11111_110  ts13

krapalm.com's Fan Box

krapalm.com on Facebook

About Me

ภาพถ่ายของฉัน
krapalm
Bachelor of Science Program in Information and Communication Technology Faculty of Informatics, Mahasarakham University
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

Blog Archive