PostHeaderIcon ถ้าเราฝันเห็นใครคนหนึ่ง แสดงว่าเรากำลังคิดถึงเค้าใช่ไหม ?

เคยถามใครต่อใคร ๆ หลายคนว่า ถ้าเราฝันเห็นใครคนหนึ่ง แสดงว่าเรากำลังคิดถึงเค้าใช่ไหม ? ผมเชื่อว่ามีใครหลายคนที่กำลังเป็นแบบผม หลายๆ ครั้งพยายามหาคำตอบว่า สิ่งที่เราเป็นอยู่มันคืออะไร แม้กระทั้งค้นหาใน google ก็เคยโดยใช้ Keyword ว่า "ถ้าเราฝันเห็นใครคนหนึ่ง และ ถ้าฝันเห็นแฟนเก่า" ซึ่งดู ๆ ไปแล้วมันขัดกับความคิดของผมเป็นอย่างมาก ผมเคยคิดว่า "คนเราบ้างครั้งทำอะไรก็ไม่ต้องหาคำนิยามหรือคำจำกัดความใดๆ ในสิ่งที่กำลังทำอยู่" หลังจากพยายามหาคำตอบ สรุปมาได้ 2 แนวทาง หลัก ๆ

  1. ในทางจิตวิทยา : บอกว่าจิตใต้สำนึกเราคงคิดถึงเขาคนนั้นอยู่ ยังคงมีความผูกพันธ์กับเขาคนนั้นมากมาก อาจจะเป็นเรื่องดีหรือร้ายก็ได้
  2. ในแง่พลังงาน : บอกว่าเขาคนนั้นคงกำลังคิดถึงเรา แต่ก็ไม่รู้ว่าทางดี หรือร้าย (ข้อนี้พิสูตรได้โดยการไปถามเจ้าตัวเค้าเอง)
อาจจะดูว่าเป็นเอามาก แต่พอ Search ใน google แล้วยังมีคนอีกมากที่มีอาการเดียวกับผม ซึ่งผมเองมีอาการนี้มานานมากแล้ว ผมเลิกกับแฟนคนเก่ามานานแล้ว เลิกกันตอนที่เข้ามาเรียนมหาวิทยาลัย สมัยอยู่ปี 1 ด้วยปัญหาระยะทาง และผมเป็นคนที่ไม่ชอบคุยโทรศัพท์ เลยทำให้เรา 2 คนหากกันและเลิกกันในที่สุด ซึ่งไม่ได้บอกเลิกกันอย่างเป้นทางการ เวลามันก็ผ่านมา 3 ปีกว่าแล้ว ผมเองก็มีแฟนใหม่ ทั้งๆที่เรามีแฟนใหม่แต่หลายๆเหตุการณ์มันทำให้เราคิดถึงเค้า ผู้หญิงคนนั้นเป็นที่ ทำให้ผมรู้ว่าผมต้องเรียนต่อ มหาวิทยาลัยในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ เป็นคนทำให้ผมอยากเล่นกีตาร์ เป็นคนนำพาผมรู้จักการเขียนบันทึก และทำให้ผมเขียนบันทึกจนเป็นนิสัยมาถึงทุกวันนี้ เค้าทำให้ผมชอบอ่านหนังสือ ของขวัญส่วนใหญ่ที่เค้าให้คือ หนังสือ สิ่งเหล่านี้มันวนเวียนอยู่ในชีวิต มันมีเหตุการณ์ร้ายและดี หลายเหตุกาณ์ป่ะป่นกันอยู่ วันนี้ก็เลยมาระลึกถึงบุคคลนี้ซะหน่อย เพื่อเค้าจะรู้ว่า เราคิดถึง (ถ้าเกิดมีโอกาสผมอยากจะขอโทษ เธอคนนั้น)
สุดท้ายนี้อยากจะฝากไว้ สำหรับ คนที่เป้นแบบนี้ และยังคบกับแฟนคนปัจจุบันอยู่

"มันจะไม่มีความอะไร ถ้ายังไม่ได้เล่าให้แฟนคนปัจจุบันฟัง
และมันจะมีความหมายเยอะแยะไปหมด ถ้าบังเอิญหลุดปากเล่าให้เค้าฟังไปแล้ว"

1 ความคิดเห็น:

Anonymous กล่าวว่า...

ถ้าเราฝันเห็นใครคนหนึ่ง แสดงว่าเรากำลังคิดถึงเค้าอยู่ใช่ไหม...?

ความฝันเกิดจากความคิด....แสดงว่าคุณกำลังคิดถึงเค้าอยู่...+++

แล้วทำไมต้องให้ระยะทางเป็นเหตุผลของการเปลื่ยนไปและการห่างไกล

แสดงความคิดเห็น

krapalm.com's Fan Box

krapalm.com on Facebook

About Me

ภาพถ่ายของฉัน
krapalm
Bachelor of Science Program in Information and Communication Technology Faculty of Informatics, Mahasarakham University
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน