PostHeaderIcon Tweet of the day

พูดๆ อะไรไปบ้างในวันนี้
  • 10:52 อาการเจ็บคอกลับมาอีกแล้ว เซ็งๆๆๆๆ #
  • 17:53 ปวดหัวจัง #
  • 17:59 RT: @Phamjung: @krapalm //ไม่ฉะบายหรอจ๊ะ / นิดหน่อยครับ #
  • 17:59 หายากินก่อน #
  • 18:00 กลับมาบ้าน ไม่ได้ติดตามข่าวสารอะไรเลย ทั้งบ้านเมือง และข่าวเทคโนโลยี #
  • 18:04 RT: @Phamjung: @krapalm //จร้า� �ๆๆ พักผ่อนเยอะๆๆ แย้วกิงยาด้วยล๊ะ / ขอบคุณครับ #
  • 18:04 ไปแยะ หลานจะเล่นเกมส์ #
  • 18:53 [Blog] ที่รักของหลานๆ goo.gl/fb/S06Db #สวนตว #krapalm #ความสข #นครพนม #สมอง #เบอ #
  • 19:15 ที่รักของหลานๆ: หลังจากที่ผมได้กลับมาพักผ่อนที่บ้านในจังหวัดนครพนม (อ่าน ข่าวเก่า) ซึ่งก็นับว่าเป็นโชคดีอย่างหนึ่ง... bit.ly/9FjkZv #
  • 19:51 อิ่มๆๆ วันนี้กินลาบปลา #
  • 19:53 สงกรานต์นี้ จะเสื้อเหลือง เสื้อแดง ผมไม่สน ขอแค่เสื้อบางๆ มาก็พอ ฮาๆๆ #หื่น #
  • 19:56 พรุ่งนี้ต้องไปเลือกตั้ง นายกเทศบาลอีก #
  • 20:03 อย่าได้มีอะไรมาขัดขวางไม่เราผมดู The Star นะ #
  • 20:14 ลูก เมียของพี่ๆ ทหารเขาคงรอคุณพ่อกลับบ้านในวันสงกรานต์อยู่ #
  • 20:38 [Blog] 29 #Plugins ที่ผมใช้งาน ตอนที่… goo.gl/fb/r7AFF #webprogramming #adsense #blogger #coding #design #even #
  • 20:44 29 Plugins ที่ผมใช้งาน ตอนที่ 1: หลังจากที่ได้สัญญากันไว้แล้ว (อ่าน ข่าวเก่า) จะผมมาแชร์ให้เพื่อนๆ ทราบว่าในบล็อกข... bit.ly/9l6kF3 #
  • 22:30 เข้านอนดี� �ว่า ทีวีก็ไม่น่าดูละ #
  • 23:32 [Blog] ทวิตเตอร์ซื้อลิขสิทธิ์ #Tweetie จาก Atebits แล้ว goo.gl/fb/MdqLR #news #app #apple #application #iphone #
  • 23:46 ทวิตเตอร์ซื้อลิขสิทธิ์ Tweetie จาก Atebits แล้ว: ถ้าคุณเป็นคนชอบเล่น Twitter และยังใช้โทรศัพท์มือถือ iPhone ของ Ap... bit.ly/bKQG85 #

krapalm.com's Fan Box

krapalm.com on Facebook

About Me

ภาพถ่ายของฉัน
krapalm
Bachelor of Science Program in Information and Communication Technology Faculty of Informatics, Mahasarakham University
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน